MiniPhat's BlogTạpChíViệtNam
M Carey
Rihanna
K'Clarkson
T'Braxton
S'Connor
A'Lavigne
T'Swift
Ri'Quan
B'Spears
RSremmurd
WKhalifa
EGoulding
DLovato
P!nk
DLovato
Aqua
Vengaboys
TLC
Spice Girls
MTalking
ABBA
Boney M
A Alsina
Pitbull
ADELE
Br Beal
Best2014
Beyoncé
Mix 2014
Nhạc Trẻ
Tổng hợp
Ca Khúc
prevtab
/
nexttab
Welcome to my blog
[thao luan them tai giavang.com.vn- cong dong mua ban vang viet nam]
miniphat's Blog

Cuộc Sống & Tình Yêu Thương

30/04/1975

Những giọt nước mắt này phải chăng để mừng đời “giải phóng” hay ứa ra từ nỗi đớn đau của những người “Sàigòn?”




Bạn có thể quên vì bạn chưa sống với “người” Cộng Sản.
Anh có thể quên vì anh ở nước ngoài từ 1975.
Em có thể quên vì em sanh ra sau 1975.
Nhưng tôi, tôi không quên được dù tôi muốn quên đi. Bức hình này làm tôi ứa nước mắt mỗi khi nhìn. Ở đó tôi thấy thân phận Gia đình tôi, Bạn bè tôi, và bản thân tôi của một thời dĩ vãng.
Chỉ vì tôi là người trong cuộc!
Xin  người hãy cùng nhau quyết tâm tự nguyện đi làm những người phu của công viên. Nghĩa là chúng ta sẽ moi từng gốc cây, bụi cỏ để tìm đào tận gốc những cây gai độc hại, tận diệt từng con sâu đến cái trứng, quét hết rác rưởi tanh hôi, đốt sạch không còn vết tích. Để trong công viên chỉ còn lại những cây lá thơm lành được đơm hoa kết trái.